top of page
Đăng ký ngay

Đã đăng ký thành công!

  • lydiamusicacademy

Cùng nhìn lại năm 2022 của Lydia Music Academy

  • THÁNG 3 2022 - THÀNH LẬP LYDIA MUSIC ACADEMY

Trong cuộc sống, chắc hẳn mỗi người chúng ta đều ít nhất một lần mong muốn được trọn vẹn, được bức phá, được kết nối. Khao khát này có thể là an yên cho bản thân, có thể là tình yêu dành cho những người quan trọng của cuộc đời, hay nó có thể là sự đóng góp cần có cho một cộng đồng.

Buổi gặp mặt đầu tiên của Lydia

Tại Lydia Music Academy, chúng tôi chọn âm nhạc làm phương tiện để cùng các bạn hướng đến cột mốc tiếp theo trong đời mình. Bằng một môi trường giáo dục tử tế, hãy cùng nhau kết nối chính mình và kết nối với thế giới xung quanh như cách mà âm nhạc vẫn đang làm với mỗi chúng ta.


  • THÁNG 4 - THÁNG 10 2022 - TRẢI NGHIỆM BIỂU DIỄN SAU 1 THỜI GIAN HỌC TẬP CỦA HỌC VIÊN

Lydia Mini showcase là một hoạt động dành riêng cho học viên tại Lydia Music Academy, được tổ chức thường xuyên vào mỗi tháng, nhằm mục đích tạo ra một sân chơi cho các học viên. Mỗi học viên tại Lydia sẽ biểu diễn một tiết mục yêu thích, do học viên tự chọn và đã qua quá trình luyện tập cùng với người thầy của mình. Đây được xem như một buổi trình diễn nhỏ mà nhà Lydia mong muốn thực hiện, ngoài việc giúp các bạn học viên nâng cao kỹ năng biểu diễn, còn giúp cho học viên có thể giao lưu, học hỏi thêm kinh nghiệm lẫn nhau, giúp nhau ngày một phát triển hơn.


Mini Showcase #1: The Beginning - Bắt đầu để tỏa sáng

Thời gian diễn ra: 11:00 sáng, thứ 7 ngày 11 tháng 6.

Địa điểm: Phòng AEOLIAN - 343/17A Tô Hiến Thành, Quận 10.

Mini Showcase #1: The beginning


The Beginning - Bắt đầu để tỏa sáng, là showcase đầu tiên của Lydia Music Academy. Với niềm tin rằng, khi chúng ta bắt đầu một hành trình mới, nếu chúng ta đủ quyết tâm, đủ kiên trì và đam mê, thực hiện nó một cách nghiêm túc, thì chúng ta sẽ tỏa sáng rực rỡ như những vì sao. Lydia Music, gửi gắm hy vọng này đến tất cả các bạn học viên, mong muốn khi các bạn đã chọn việc học tập, trải nghiệm nghệ thuật, dù là bạn học thanh nhạc, hay piano, guitar, bạn hãy kiên trì và tỏa sáng với ước mơ, đam mê của chính mình nhé!


The Beginning, được diễn ra với sự góp mặt yêu thương của các bạn … và đội ngũ giảng viên của Lydia Music. Buổi showcase diễn ra khá thành công với những tiết mục thú vị của các học viên, hơn thế nữa chính là sự tiến bộ của các học viên trong buổi diễn này.


Mini Showcase #2: Rhythmic Get Together

Thời gian diễn ra: 14h - 17h, Thứ bảy ngày 29/10/2022

Địa điểm: Trên Boong Concept - 343/5 Tô Hiến Thành, P.12, Q.10, TP.HCM

Mini Showcase #2: Rhythmic get together


Nối tiếp sự thành công của Mini Showcase #1: The Beginning, Lydia tổ chức Mini Showcase lần 2, với chủ đề Rhythmic Get Together. Lần này, Lydia tổ chức Showcase tại một địa điểm lớn hơn, với nhiều đầy đủ trang thiết bị và đặc biệt lần này số lượng khách mời, học viên, khán giả tham dự nhiều hơn lần trước. Bên cạnh những tiết mục đặc sắc mà học viên và giảng viên Lydia biểu diễn, còn có các tiết mục đến từ khách mời chương trình.


Mini Showcase #2: Rhythmic Get Together, ý nghĩa tất cả trái tim đam mê âm nhạc cùng hòa chung một nhịp đập. Lydia Music mong rằng chúng ta hãy giữ ngọn lửa này, ngày một cùng nhau phát triển và tiến bộ hơn trên con đường hiện thực hóa ước mơ của mình.


  • THÁNG 9 - THÁNG 10 2023 - DREAM PROJECT - ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐAM MÊ ÂM NHẠC THẾ HỆ TRẺ

Revoluxion - là một dự án chương trình âm nhạc được thực hiện bởi Đội văn nghệ Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Lydia Music tham gia với tư cách hỗ trợ dàn dựng, tập luyện và cố vấn âm nhạc cho dự án này. Trong suốt quá trình 16 buổi luyện tập, hơn 20 ca khúc được dàn dựng riêng từ đội ngũ Lydia, đó là sự cố gắng, chăm chỉ của hơn 100 con người, tạo ra một đêm diễn vô cùng đặc sắc và ấn tượng.


Lydia Music hân hạnh khi được hỗ trợ các bạn Đội văn nghệ Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, đã tin tưởng và luyện tập của đội ngũ Lydia. Hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành với các bạn ở những dự án tiếp theo.


PBN X: REVOLUXION

Thời gian: 18h00 - 21h30

Địa chỉ: 139 Bắc Hải, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh (sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh)

Thời gian: 22/12/2022


  • VINH DỰ NHẬN ĐƯỢC NIỀM TIN CỦA CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC

Lydia Music Academy tự hào khi được các cơ sở giáo dục tin tưởng hợp tác. Với vai trò là đơn vị cung cấp giảng viên và các chương trình đào tạo kỹ năng âm nhạc cho các học viên tại các cơ sở giáo dục.


Nhóm đối tượng học viên sau khi trải qua quá trình học, luyện tập, Lydia sẽ cùng với các bộ phận chuyên môn, đánh giá chất lượng và trao chứng chỉ hoàn thành cấp độ từ căn bản đến nâng cao.


Đây cũng chính là bước đầu trong quá trình thực hiện sứ mệnh của Lydia, chung tay vào việc phát triển con người thông qua việc lan tỏa một môi trường giáo dục âm nhạc chuyên nghiệp, tử tế và thân thiện. Nâng cao nhận thức về lợi ích của giáo dục âm nhạc trong việc nâng cao khả năng thấu hiểu bên trong bản thân và đồng cảm với thế giới bên ngoài.


  • HỢP TÁC CÙNG ĐỘI HỢP XƯỚNG SÀI GÒN - SAIGON CHOIR

Tối 16-12, tại Nhạc viện TP.HCM, Dàn hợp xướng Sài Gòn (Saigon Choir) tổ chức buổi hòa nhạc lần thứ 7 mang tên Flourish (Bừng nở). Lydia Music Academy hân hạnh trở thành nhà tài trợ đồng hành (truyền thông) cùng chương trình.


Concert Florish

Concert Flourish trình diễn những tác phẩm hợp xướng đa dạng về thể loại. Từ những bài hát nổi tiếng khắp thế giới như Hallelujah của Leonard Cohen, Sleep của Eric Whitacre, những bản nhạc phim nổi tiếng Lalaland, The sound of music, Lion King... cho đến những ca khúc được rất nhiều người yêu thích ở trong nước như Ngày chưa giông bão, Ngựa ô thương nhớ, Người ở đừng về…

Saigon Choir thành lập năm 2015, hoạt động trong lĩnh vực hợp xướng và xây dựng hình ảnh là một trong những dàn hợp xướng nổi bật của Việt Nam. Dàn hợp xướng có 60 thành viên hoạt động thường xuyên và 40 thành viên danh dự.


Đây là lần hợp tác đầu tiên giữa Lydia Music Academy và Saigon Choir, chương trình diễn ra với sự tham gia của đông đảo khán giả yêu thích, đánh dấu sự hợp tác thành công đối với Lydia - Saigon Choir.


Kết thúc năm 2022, với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, tốt đẹp. Lydia hy vọng rằng trong hành trình mới, năm 2023 sẽ có thể tạo ra nhiều hoạt động hơn, nâng cao chất lượng giảng dạy, môi trường học tập cho các học viên. Trở thành đơn vị hợp tác uy tín trong nhiều dự án nghệ thuật âm nhạc, hứa hẹn phát triển, vươn cao sứ mệnh giáo dục âm nhạc mà Lydia Music Academy đã đặt ra.


62 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page