top of page
Đăng ký ngay

Đã đăng ký thành công!

  • lydiamusicacademy

Mini showcase #1: The beginning - Bắt đầu để tỏa sáng

Sau hơn 1 tháng học tập và rèn luyện, thầy và trò nhà Lydia đã có những thành quả tích cực. Nhằm mục đích tạo ra sân chơi giao lưu giữa các học viên với nhau, cũng như nâng cao kỹ năng biểu diễn của học viên, Lydia hân hạnh tổ chức buổi Mini Showcase #1: The Beginning.

𝗠𝗶𝗻𝗶 𝗦𝗵𝗼𝘄𝗰𝗮𝘀𝗲 #𝟭: 𝗧𝗵𝗲 𝗕𝗲𝗴𝗶𝗻𝗻𝗶𝗻𝗴 Thời gian diễn ra: 11:00 sáng, thứ 7 ngày 11 tháng 6. Địa điểm: Phòng 𝗔𝗘𝗢𝗟𝗜𝗔𝗡 - 343/17A Tô Hiến Thành, Quận 10.



𝗟𝘆𝗱𝗶𝗮 𝗠𝗶𝗻𝗶 𝗦𝗵𝗼𝘄𝗰𝗮𝘀𝗲 là một hoạt động dành riêng cho học viên tại Lydia Music Academy, được tổ chức thường xuyên vào mỗi tháng, nhằm mục đích tạo ra một sân chơi cho các học viên. Mỗi học viên sẽ được biểu diễn những tác phẩm yêu thích sau khi được luyện tập cùng giáo viên. Đây được xem như một buổi trình diễn nhỏ mà nhà Lydia mong muốn thực hiện, ngoài việc giúp các bạn học viên nâng cao kỹ năng biểu diễn, còn giúp cho học viên có thể giao lưu, học hỏi thêm kinh nghiệm lẫn nhau, giúp nhau ngày một phát triển hơn. Và đó cũng chính là sứ mệnh mà Lydia Music Academy mong muốn đối với học viên của trung tâm.


Lydian trong buổi mini showcase

20 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page